Viên uống trắng da White Ex là một trong những sản phẩm trắng da của Nhật Bản được nhiều chị em yêu thích và tin dùng bởi công dụng dưỡng trắng, xóa mờ tàn nhang, thâm nám. Đồng thời, đẩy lùi quá trình lão hóa đem lại sự rạng rỡ cho làn da. Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin về viên uống trắng da này, đừng bỏ qua bài review này để biết thêm nhiều thông tin bạn nhé!

Giới thiệu về viên uống trắng da White Ex của Nhật Bản

Sản phẩm viên uống trắng da White Ex đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản – Matsukiyo. Đây được nhiều người biết đến với những sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng cao hàng đầu Nhật Bản và lan rộng ra toàn thế giới.

Theo thông tin từ hãng Matsukiyo cho biết viên uống trắng da được sản xuất từ những thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Dòng sản phẩm này được kiểm chứng nghiêm ngặt và được cấp phép lưu hành trên thị trường.

iới thiệu về viên uống trắng da White Ex của Nhật Bản

iới thiệu về viên uống trắng da White Ex của Nhật Bản

Về thành phần của viên uống trắng da White Ex

Bảng thành phần của viên uống được chiết xuất từ các dược phẩm thiên nhiên, không chất bảo quản cụ thể như:

  • Vitamin C (ascorbic acid)
  • L-cysteine
  • D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E)
  • Butyrate riboflavin (vitamin B2 )
  • Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như: Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê, phụ gia.

Hai thành phần chính của viên uống trắng da này là: Vitamin C và L-cysteine có tác dụng trong việc hỗ trợ dưỡng trắng, hình thành Collagen cho làn da săn chắc và đàn hồi.

Đồng thời, còn đẩy lùi quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang,…

Xem thêm Top 20 viên uống trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay: Tại Đây

Về công dụng của viên uống trắng da White Ex

Viên uống trắng da của Nhật Bản White Ex chứa các thành phần chính là nhóm Vitamin và các dưỡng chất chống oxy hóa. Đây là một số thành phần không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng hỗ trợ và làm sáng da, trị thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, chân chim. Cải thiện vùng da bị tối màu, cho làn da trắng sáng đều màu, trắng đều và không xuất hiện những vùng da tỳ vết.

Sản phẩm viên uống trắng da White EX còn chứa hàm lượng lớn Vitamin C (1000mg) – Loại vitamin cần thiết cho cơ thể, có khả năng phục hồi và làm tái tạo làn da, giữ gìn làn da trẻ khỏe, sáng mịn. Đồng thời giúp hạn chế được những tác hại do ánh nắng mặt trời tia UV, giúp chống lại quá trình oxy hóa của làn da, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do do tia UV kích thích sản xuất.

công dụng của viên uống trắng da White Ex

Công dụng của viên uống trắng da White Ex

Thành phần L-cysteine là thành phần quan trọng thứ hai chứa tới 240mg có trong Viên uống White EX có tác dụng ngăn chặn lại sự tác động của các hắc tố Melanin – Đây là nguyên nhân gây xuất hiện tàn nhang, vết thâm nám, sạm màu và làm giảm sự hình thành Melanin.

Bên cạnh đó, thành phần L-cysteine cũng có khả năng tăng cường sản xuất protein, taurine, coenzym A, glutathione và sulfat là các chất có tính chống oxy hóa và làm trắng da, L-cysteine rất dễ dàng hấp thụ vào cơ thể nên hiệu quả cực nhanh mà an toàn.

Vitamin E cũng là một thành phần chính trong Viên uống White EX, chiếm 50mg, có chức năng cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo làn da, giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh từ bên trong và mịn màng, tươi trẻ, rạng ngời ở bên ngoài.

Vitamin B2, B6 giúp hỗ trợ tốt hệ miễn dịch cho sức khỏe và làn da. Giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Sau một thời gian sử dụng viên uống, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da trắng sáng và giúp đều màu hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống trắng da Nhật Bản White Ex

Một hộp có 180 viên dưới dạng viên nén, bạn nên dùng sau mỗi bữa ăn

Sử dụng 6 viên/ ngày và trong vòng 15 ngày đầu tiên khi sử dụng viên uống kết hợp với các bước dưỡng và chăm sóc da bạn sẽ cảm thấy hiệu quả làn da trắng sáng hơn.

Từ ngày 16 trở đi bạn sử dụng 3 viên/ ngày.

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống trắng da Nhật Bản White Ex

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống trắng da Nhật Bản White Ex

Viên uống trắng da White Ex có tốt không?

Sản phẩm viên uống trắng da White EX được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần dược liệu thiên về thiên nhiên và dưỡng chất lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Viên uống trắng da của Nhật Bản White EX là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện làn da không đều màu do các vết đốm, tàn nhang, thâm nám, cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, sáng mịn. Đồng thời ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài vì điều trị tận sâu bên trong cơ thể, tốt gấp nhiều lần so với các mỹ phẩm đặc trị dùng ở ngoài da.

Sản phẩm này còn có thể là thực phẩm chức năng giúp bổ sung dùng cho thai phụ, phụ nữ đang cho con bú, người mới ốm hồi phục sức khỏe tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn nên hỏi ý kiến của Bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng viên uống.

Kết hợp các biện pháp chống nắng để giúp làn da trắng sáng gấp đôi.

Lời kết

Trên đây, là một số thông tin hữu ích về viên uống trắng da White Ex của Nhật Bản. Hi vọng các bạn có thêm nhiều thông tin về viên uống và lựa chọn cho mình một sản phẩm trắng da phù hợp nhất.

 

Tags: