Với thị trường nệm ngày càng đa dạng, việc tìm kiếm chiếc nệm giá rẻ nhưng vẫn chất lượng là thách thức. Giá nệm thường dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, làm khó khăn cho những người có ngân sách hạn chế nhưng muốn sở hữu nệm chất lượng cho gia đình.
Chúng tôi hiểu rằng mọi người muốn trải nghiệm giấc ngủ tốt mà không cần phải vắt kiệt túi tiền. Dưới đây là danh sách 3 chiếc nệm giá rẻ, chỉ từ 1 triệu đồng, mang lại sự êm ái và hỗ trợ tốt cho cơ thể, đồng thời có thời gian sử dụng lên tới 10 năm. Hãy khám phá để tìm cho mình một người bạn đồng hành tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn và gia đình.

Tiêu chí chọn nệm giá rẻ

Tiêu chí chọn mua nệm giá rẻ

Tiêu chí chọn mua nệm giá rẻ

Một chiếc nệm chất lượng không chỉ mang lại giấc ngủ sâu mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm hiệu quả trong ngân sách. Sự đắt đỏ của một chiếc nệm không hẳn là đảm bảo sự hỗ trợ tối ưu, và ngược lại, chiếc nệm giá rẻ cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Lựa chọn giải pháp ngủ phải tập trung vào các yếu tố cá nhân và nên giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả nhất.
Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng từ Nệm Hana để giúp bạn trong việc chọn lựa mua nệm giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng:
  • Giá cả: Một sản phẩm tốt không nhất thiết phải có giá cao. Dưới 5 triệu đồng, bạn vẫn có thể tìm được nệm chất lượng với trải nghiệm tốt nhất, bao gồm thoáng khí, êm ái, giảm đau lưng, v.v.
  • Chất liệu: Tùy thuộc vào sở thích về độ cứng hay mềm của nệm, bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Chất liệu còn ảnh hưởng đến thoáng mát, khả năng kháng khuẩn, và độ bền.
  • Kích thước nệm: Chọn kích thước nệm dựa trên phòng ngủ và số người sử dụng. Ví dụ, 100x200cm cho người một mình và 160x200cm trở lên cho đôi người.
  • Chính sách bảo hành: Tìm hiểu về chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Ở Hana, sản phẩm được phân phối chính hãng và được bảo hành minh bạch.
  • Chính sách đổi trả: Quan tâm đến chính sách đổi trả khi mua nệm, đặc biệt là với những vấn đề như hỏng hóc, giao sai hàng. Tại Hana, đổi hàng miễn phí 100% cho hàng lỗi và hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
  • Chính sách giao hàng: Kiểm tra chính sách giao hàng để đảm bảo không có chi phí vận chuyển bất ngờ. Tại Nệm Hana, vận chuyển miễn phí toàn quốc cho tất cả sản phẩm nệm.

Địa chỉ mua nệm giá rẻ TPHCM chính hãng – Nệm Hana

Mua nệm giá rẻ HCM tại nemhana.com

Mua nệm giá rẻ HCM tại nemhana.com

Nệm Hana tự hào là đối tác chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng như Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương, King Koil, Dunlopillo,…Cam kết chính hãng 100% và bảo hành từ nhà sản xuất. Hana sẵn sàng bồi thường gấp đôi nếu phát hiện hàng giả mạo. Mức giá tốt nhất với ưu đãi giảm đến 60% và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Sản phẩm luôn đi kèm với các quyền lợi như bảo hành, đổi trả miễn phí, khuyến mại và quà tặng chính hãng từ nhà sản xuất. Vận chuyển MIỄN PHÍ 100% trên toàn quốc và đội ngũ tư vấn viễn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 miễn phí.
Thông tin liên hệ:
  • Hotline: 0769 778 887
  • Website: nemhana.com
  • Địa chỉ: 73A Đường Bà Điểm 4, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

Top 3 nệm giá rẻ TPHCM đáng mua nhất hiện nay

Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

nệm cao su non Massage Thắng Lợi

Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

Nệm cao su non Massage Thắng Lợi là sản phẩm với chất liệu cao su tổng hợp – Polyurethane Foam, thường được sử dụng trong đệm và ghế sofa. Được thiết kế để hỗ trợ cột sống, đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên đau lưng hoặc có hoạt động vận động mạnh. Bề mặt nệm được tạo hình sóng nhờ công nghệ Profile Cutting, mang lại cảm giác như được massage nhẹ nhàng suốt cả đêm.
Với mức giá từ 1.450.000đ đến 3.050.000đ, nệm cao su non Massage Thắng Lợi không chỉ giúp bạn thư giãn cơ thể mỗi đêm mà còn đảm bảo giấc ngủ dễ dàng, ngay cả trong thời tiết nóng bức của Sài Gòn. Thiết kế áo nệm Spandex chống ẩm độc đáo giúp loại bỏ mồ hôi và cảm giác nóng khi tiếp xúc với nệm, mang lại cho bạn giấc ngủ mát mẻ. Đặc biệt, khi mua tại Nệm Hana, bạn sẽ được tặng kèm bộ quà chính hãng, bao gồm 1 bộ gối gòn êm ái và 1 bộ chăn ga cao cấp.

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy

Nệm Gòn Ép Vạn Thành Fantasy

Nệm Gòn Ép Vạn Thành Fantasy

Nệm Gòn Ép Vạn Thành Fantasy không chỉ là lựa chọn với tầm giá phải chăng mà còn mang lại độ tin cậy về chất lượng. Với chất liệu bông gòn ép chất lượng, nệm này không chỉ đáp ứng nhu cầu giấc ngủ mà còn đem đến tiện ích và an tâm về sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo một giấc ngủ không chỉ êm ái mà còn lành mạnh với tiêu chuẩn an toàn cao cấp, với mức giá chỉ từ 1 triệu khi mua tại Nệm Hana.

Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Advanced

Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Advanced

So sánh với các loại nệm khác trong tầm giá, nệm bông ép Kim Cương Eufiber Advanced thực sự nổi bật. Nhìn chung, nó có những ưu điểm khá rõ ràng, chẳng hạn như khả năng thoáng khí cao được tạo nên từ cấu trúc đặc biệt với hàng triệu lỗ nhỏ, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho giấc ngủ.
Đặc biệt, với những người gặp vấn đề về đau lưng, nệm này thực sự là một sự lựa chọn hữu ích nhờ vào công nghệ tiên tiến và việc sử dụng chất liệu cao su tự nhiên. Với giá thành hợp lý chưa đến 3 triệu đồng và thiết kế gấp 3 tiện lợi, nó trở thành một sự lựa chọn khá đáng xem xét.

Kết luận

Nhìn chung, có thể thấy rằng chất lượng của một chiếc nệm không chỉ phụ thuộc vào giá cả mà còn liên quan đến nhiều tiêu chí khác. Quan trọng nhất là khả năng lựa chọn chiếc nệm phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách của bạn. Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có được sự lựa chọn ưng ý nhất!