Một trong những viên uống chống nắng hot nhất tại Nhật Bản phải nhắc đến viên uống chống nắng Transino. Vậy viên uống có thành phần và công dụng nổi bật gì mà làm nhiều chị em phụ nữ khen ngợi đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về viên uống chống nắng này nhé!

Giới thiệu về viên uống chống nắng Transino của Nhật

Viên uống trị nám trắng da Transino của Nhật đang là một cái tên hot nhất hiện nay. Bởi ngoài tính năng chống nắng toàn diện cho làn da trước các tác nhân từ ánh nắng mặt trời mà viên uống còn có tác dụng trong việc loại bỏ và ngăn chặn sự xuất hiện của tàn nhang, nếp nhăn cho người dùng.

Sản phẩm viên uống chống nắng được xem như một dạng thực phẩm chức năng với thành phần chính là Trannexamic acid giúp giảm tình trạng nám, sạm trên da. Bên cạnh đó, trong bảng thành phần của viên uống Transino còn có tác dụng giảm lượng Calo khi cơ thể nạp quá nhiều chất béo, là sản phẩm giảm cân an toàn hiệu quả.

Giới thiệu về viên uống chống nắng Transino của Nhật

Giới thiệu về viên uống chống nắng Transino của Nhật

Viên uống chống nắng của Nhật Transino có thành phần nào?

Nhắc đến Nhật Bản ngoài việc tiếp thu nền công nghệ hiện đại thì những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da tại Nhật Bản luôn được nhiều tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới săn đón.

Bời thành phần cấu thành của những sản phẩm này đều được làm hoàn toàn từ những thực phẩm tự nhiên không chứa hóa chất không gây ảnh hưởng đến da.

Điển hình là viên uống chống nắng Transino có một số thành phần như:

  • Thành phần chính Tranexamic Acid: Hỗ trợ tốt trong quá trị trị nám, tàn nhang trên da.
  • Ascorbic Acid (vitamin C): Cải thiện và bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do.
  • Pyridoxine Hydrochloride (vitamin B6): Giúp tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời loại bỏ những độc tố ra bên ngoài.
  • L-Cysteine: Đây là thành phần khá đặc biệt của viên uống chống nắng Transino có chức năng giải độc gan và giải độc kim loại.
  • Calcium Pantothenate (Vitamin B5): Hoạt chất Vitamin B5 có tác dụng giúp ổn định tuyến dầu trên da đồng thời còn giúp tái tạo những lớp tế bào trên da đang bị tổn thương do các tác nhân từ bên ngoài. Nhờ vậy có thể giúp ngăn ngừa tình trạng nổi mụn và hạn chế các thương tổn do nám, mụn, môi trường,… gây ra cho da.

Review top 10+ viên uống chống nắng tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay: Tại Đây

Công dụng tuyệt vời mà viên uống chống nắng Transino mang lại cho làn da

Như những thông tin chia sẻ ở trên, viên uống chống nắng Transino không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ánh sáng xanh. Mà sản phẩm viên uống chống nắng này còn có những công dụng nổi bật như:

  • Viên uống Transino của Nhật Bản có tác dụng trong việc làm giảm sự hình thành của những hắc tố Melanin – Đây là nguyên nhân gây xuất hiện nhiều tình trạng như: Mụn, tàn nhang, nám, đồi mồi, nếp nhăn,… Giúp nuôi dưỡng và sản sinh ra nhiều tế bào, giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.
  • Viên uống còn hỗ trợ trong việc cải thiện và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Viên uống giúp hạn chế quá trình tiết bã nhờn trên da đặc biệt là những làn da dầu. Giúp da luôn trong trạng thái cân bằng và hạn chế sự xuất hiện của mụn.
  • Viên uống còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da cho phụ nữ sau 25 tuổi. Lấy lại sự đàn hồi và chống chảy xệ.
  • Một ưu điểm của viên uống được nhiều chị em ưa thích đó chính là giảm lượng calo từ trong thức ăn giúp giảm cân chống béo phì.
Công dụng tuyệt vời mà viên uống chống nắng Transino mang lại cho làn da

Công dụng tuyệt vời mà viên uống chống nắng Transino mang lại cho làn da

Hướng dẫn sử dụng viên uống chống nắng của Nhật để đem lại hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm viên uống có hình dạng là từng viên nang có mùi thơm nhẹ rất dễ uống.

Mỗi ngày nên uống 4 viên chia thành 2 lần. Uống 2 viên sau bữa ăn sáng và 2 viên sau buổi tối. Không nên uống viên uống chống nắng với nước ngọt có gas, các loại trà,… Chỉ nên uống với nước lọc.

Kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng và hợp khoa học. Uống đủ 1,5L nước mỗi ngày.

Thời gian sử dụng cho một liệu trình: kéo dài 2 tháng. Sau đó ngưng 2 tháng và quay lại sử dụng (nếu muốn).

Những người đang điều trị sức khỏe, phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của Bác sĩ trước khi sử dụng viên uống.

Lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng Transino

Lưu ý khi sử dụng viên uống chống nắng Transino

Trong quá trình sử dụng viên uống chống nắng Transino thì cần kết hợp sử dụng chung với kem chống nắng và quần áo bảo hộ trước khi ra ngoài. Để bảo vệ toàn diện cho làn da từ trong ra ngoài.

Viên uống chống nắng sẽ có tác dụng phụ thuộc vào:

  • Cơ địa và làn da của mỗi người
  • Tình trạng hấp thu viên uống
  • Quá trình và tần suất sử dụng

Lưu ý: Không phải ai sử dụng viên uống chống nắng thì sẽ có tác dụng giống với nhau. Và không nên dùng gấp đôi liều lượng mà nhà sản xuất đã quy định vì có thể dẫn đến những nguy cơ xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Lời kết

Với những thông tin mà mình đã chia sẻ trên về viên uống chống nắng Transino. Hy vọng có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và một số lưu ý khi sử dụng viên uống để đem lại một kết quả tốt nhất.

 

Tags: ,