Việc mua cho mình một loại khẩu trang y tế phù hợp không chỉ giúp bạn có thể bảo vệ được sức khỏe cho bản thân mình mà còn giúp bạn có thể bảo vệ được sức khỏe cho mọi người xung quanh. Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu với các bạn top 3 khẩu trang y tế tốt nhất hiện nay.!

Hiện nay, dòng khẩu trang y tế đang được bán tràn lan trên thị trường, cùng với nhiều chủng loại khác nhau. Điều này sẽ khiến cho người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn loại khẩu trang nào vừa tốt, lại vừa an toàn về mặt chất lượng. Dưới đây sẽ là top 5 dòng khẩu trang y tế tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo:

Dòng khẩu trang của hãng Unicharm đến từ Nhật Bản

Dòng khẩu trang Unicharm được xem là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế tốt nhất hiện nay của Nhật Bản. Loại khẩu trang này sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Đầu tiên phải nói đến thiết kế thông minh và vô cùng độc đáo của dòng khẩu trang này. Cùng với cấu trúc 3D, khẩu trang này sẽ ôm sát vào khuôn mặt của người dùng, đồng thời giúp tạo một cảm giác kín khít mà vẫn mềm mại. Dòng khẩu trang này vừa giúp ngăn được bụi bẩn vừa giúp chống lại vi khuẩn một cách hiệu quả nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, thương hiệu khẩu trang 3D của hãng Unicharm đã và đang được bán sang thị trường các nước Châu Á, trong đó có thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm còn có thiết kế gọn gang, đặc biệt không sử dụng gọng kẽm hay nhựa gây khó chịu cho người sử dụng. Khẩu trang này còn giúp bạn đảm bảo được sự an toàn vượt trội cùng với các tác nhân gây hại đến từ môi trường xung quanh,

Loại khẩu trang này được trang bị 3 lớp kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Nó sẽ giúp gia tăng hiệu quả lọc bụi bẩn, bụi mịn tốt và đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa sự xâm nhập của virus, vi khuẩn vào cơ thể một cách tối đa nhất.

Xem thêm: Nước rửa tay sát khuẩn

Thương hiệu khẩu trang y tế 3M N95 của Mỹ

Khẩu trang y tế N95 là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu 3M nổi tiếng nhất nước Mỹ. Dòng sản phẩm này có thể hỗ trợ bảo vệ bạn trước sự tấn công của các hạt bụi mịn, virus và vi khuẩn…Tác dụng của dòng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn so với các loại khẩu trang y tế thông thường được bán trên thị trường.

Dưới đây là một trong những ưu điểm vượt trội của khẩu trang y tế 3M N95 cho các bạn tham khảo:

  • Đây là một trong những dòng khẩu trang 3M N95 có một thiết kế vô cùng an toàn và tiện lợi khi bạn sử dụng, dòng khẩu trang này giúp hỗ trợ ôm sát khuôn mặt, đồng thời giúp bảo vệ được hệ hô hấp của người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Khẩu trang 3M xuất xứ từ Mỹ này còn được làm từ chất liệu vải sợi không dệt 100%, cùng với một lớp than hoạt tính, lớp than này được làm từ 100% carbon tự nhiên, cực kỳ an toàn cho sức khỏe con người.

Thương hiệu khẩu trang Meriday

Thương hiệu khẩu trang y tế Meriday nổi tiếng hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết. Công ty này đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất về các sản phẩm hỗ trợ phục vụ trong lĩnh vực y tế. Thương hiệu khẩu trang y tế Meriday của Bông Bạch Tuyết được đánh giá là một trong những thương hiệu đạt chuẩn về chất lượng đặc biệt không gây kích ứng da và cực kỳ an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện nay, khẩu trang Bông Bạch Tuyết Meriday được chia ra làm 2 loại cơ bản đó chính là:

Một là dòng khẩu trang 3 lớp, dòng khẩu trang này có tác dụng hỗ trợ giúp kháng khuẩn, lọc bụi đồng thời giúp hạn chế được các tác hại đến từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm này còn được làm từ các chất liệu cực kỳ cao cấp, vô cùng sạch sẽ mà không hề gây kích ứng da. Sản phẩm với thiết kế vừa vặn, đồng thời, hỗ trợ giúp ôm sát khuôn mặt để đảm bảo an toàn.

Dòng khẩu trang 4 lớp than hoạt tính này có tác dụng hỗ trợ giúp kháng khuẩn, khử độc đồng thời khử mùi. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được bổ sung thêm một lớp lọc vải than hoạt tính, lớp vải này giúp cho người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ô nhiễm, đặc biệt là đầy khói bụi như hiện nay.

Tìm hiểu thêm về nước rửa tay khô