Vaseline là thương hiệu chăm sóc, làm đẹp lâu đời gắn liền với việc chữa lành những làn da khô, thiếu sức sống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này cũng như dưỡng da khỏe đẹp mỗi ngày với 10 dòng kem body Vaseline được chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Về thương hiệu Vaseline

Vaseline được thành lập từ năm 1870 bởi Robert Chesebrough. Hiện nay, Vaseline đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Anh – Hà Lan Unilever. Các sản phẩm của Vaseline tập trung vào việc chữa lành các làn da khô, bảo vệ da toàn diện trước sự thay đổi của thời tiết và tác động tiêu cực từ môi trường.

kem-body-vaseline
Vaseline – Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới         

Nhắc đến Vaseline, chắc hẳn ai ai cũng nghĩ đến các dòng sản phẩm có dạng thạch gel với tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da khô nhanh chóng. Ban đầu các dòng sản phẩm này có nguồn gốc từ dầu khoáng. Sau này, Vaseline phát triển tập trung vào các dòng có thành phần từ thiên nhiên, kết cấu kem đa dạng hơn, dễ thẩm thấu và không gây bết dính cho da. Từ đây, những dòng kem body Vaseline nhanh chóng được đón nhận và trở thành dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới.

Top 10 sản phẩm kem body Vaseline tốt nhất hiện nay

Review Kem body Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Lotion

kem-body-vaseline
Review Kem body Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Lotion

Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Lotion là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu, làm dịu da, giảm tình trạng khô ráp, hư tổn và nứt nẻ. Công thức giàu hàm lượng bơ ca cao nguyên chất, bơ hạt mỡ ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp da mềm mịn, căng bóng trong suốt ngày dài.

Kết cấu kem mịn, dễ thẩm thấu mà không tạo cảm giác bết dính. Kem có mùi hương ca cao nhẹ nhàng, dễ chịu. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng này phù hợp với mọi loại da và có thể được sử dụng cho cả nam và nữ.

Giá tham khảo: 489.000 vnđ/ 1 chai (600 ml).

Review Kem body Vaseline Healthy White SPF 24

kem-body-vaseline
Review Kem body Vaseline Healthy White SPF 24

Kem body Vaseline Healthy White SPF 24 là dòng kem dưỡng ẩm kết hợp bảo vệ da khỏi những tác động từ tia UVA và UVB. Sản phẩm có thành phần chính là vitamin B3 giúp giảm sự hình thành của sắc tố melanin và tái tạo làn da trắng sáng hơn.

Công thức kem nhẹ nhàng, hấp thụ ngay lập tức khi vừa apply lên da, cung cấp độ ẩm cao, phục hồi kết cấu của làn da ngay tức thì. Sản phẩm cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa giúp da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Giá tham khảo: 155.000 vnđ/ 1 chai (400ml).

Review Kem body Vaseline Healthy White Complete 10 Body Lotion

kem-body-vaseline
Review Kem body Vaseline Healthy White Complete 10 Body Lotion

Kem body Vaseline Healthy White Complete 10 Body Lotion có thành phần chính là vitamin B3 và AHA. Kem dưỡng da này giúp phục hồi làn da, làm sáng da, giảm các vết thâm sạm và tăng vẻ rạng rỡ.

Mặt khác, kem còn giúp làm giảm rõ rệt các nếp nhăn, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ, khô da rõ rệt. Hương thơm kem nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây dị ứng. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, không gây mẩn đỏ và dị ứng.

Giá tham khảo: 120.000 vnđ/ 1 chai (350ml).

Review Kem dưỡng ẩm dạng xịt Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Spray

kem-body-vaseline
Review Kem dưỡng ẩm dạng xịt Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Spray

Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Spray có thiết kế dạng xịt giúp phân phối lượng kem đồng đều trên da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kem dưỡng da dễ dàng hấp thụ trên da, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Sản phẩm phù hợp với những làn da khô đến rất khô, giúp da giữ ẩm trong suốt 6 giờ đồng hồ. Sản phẩm được kiểm định là không có chất gây hại cho da.

Giá tham khảo: 419.000 vnđ / 1 chai (190 g).

Review Kem body Vaseline Intensive Care Aloe Soothe

kem-body-vaseline
Review Kem body Vaseline Intensive Care Aloe Soothe

Kem body Vaseline Intensive Care Aloe Soothe có thành phần chính là chiết xuất lô hội và các thành phần dưỡng ẩm khác nhằm thúc đẩy quá trình hydrat hóa trên làn da, dưỡng da ẩm mượt xuyên suốt ngày dài.

Chất kem mềm mịn, nhẹ nhàng, không tạo cảm giác bết dính. Hương lô hội nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn. Kem phù hợp với những làn da khô, nứt nẻ vào mùa đông.

Giá tham khảo: 429.000 vnđ / 1 chai (600ml).

Review Kem body Vaseline Intensive Care Deep Restore Body Lotion

kem-body-vaseline
Kem body Vaseline Intensive Care Deep Restore Body Lotion

Vaseline Intensive Care Deep Restore Body Lotion mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và tươi sáng tức thì. Sản phẩm cung cấp khả năng dưỡng ẩm và chăm sóc da lâu dài gấp 6 lần. Công thức khóa ẩm, ngăn tình trạng mất nước, giảm bong tróc hiệu quả.

Chất kem mềm mịn, hấp thụ nhanh chóng mà không tạo cảm giác bết dính. Chiết xuất yến mạch giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng từ sâu bên trong. Sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng về độ an toàn, không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 471.000 vnđ/  1 chai (400ml).

Kem body Vaseline Intensive Care Advanced Repair Body Lotion

kem-body-vaseline
Kem body Vaseline Intensive Care Advanced Repair Body Lotion

Vaseline Intensive Care Advanced Repair Body Lotion với công thức độc đáo với các giọt nhỏ siêu mịn làm lành và sửa chữa những vết nứt nẻ trên làn da khô. Thành phần giàu glycerin dưỡng ẩm nhanh chóng, ngay lập tức làm dịu tình trạng châm chích trên những làn da khô.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng. Thành phần an toàn, không gây kích ứng với da. Chất kem mịn màng, dễ dàng thẩm thấu.

Giá tham khảo: 489.000 vnđ/ 1 chai (600ml).

Kem dưỡng ẩm dạng xịt Vaseline Intensive Care Deep Restore Spray

kem-body-vaseline
Kem dưỡng ẩm dạng xịt Vaseline Intensive Care Deep Restore Spray

Vaseline Intensive Care Deep Restore Spray nổi bật với thiết kế dạng xịt tiện lợi. Công thức dưỡng ẩm dịu nhẹ, giữ cho làn da của bạn luôn đủ nước trong suốt một ngày dài. Chất kem dưỡng ẩm có kết cấu mịn, không dính, không nhờn, tạo cảm giác mát lạnh ngay khi vừa apply lên da.

Giá tham khảo: 419.000 vnđ / 1 chai (190 g).

Kem body Vaseline Intensive Care Cocoa Glow

kem-body-vaseline
Kem body Vaseline Intensive Care Cocoa Glow

Vaseline Intensive Care Cocoa Glow nổi bật với thiết kế màu nâu ca cao cùng vòi xịt tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Chất kem đặc hơn so với những dòng sản phẩm khác của vaseline. Chúng dễ dàng thẩm thấu vào da một cách dễ dàng.

Thành phần chính của kem là Vitamin E và Ca cao với tác dụng dưỡng ẩm và củng cố thành tế bào trên da. Hương thơm dịu nhẹ mùi ca cao dễ chịu.

Giá tham khảo: 471.000 vnđ/ 1 chai (400ml).

Kem dưỡng ẩm Vaseline Cocoa Glow moisturizing cream

kem-body-vaseline
Kem dưỡng ẩm Vaseline Cocoa Glow moisturizing cream

Kem dưỡng ẩm Vaseline Cocoa Glow có thiết kế hộp hình trụ tròn.  Đây là dòng kem dưỡng thể cung cấp độ ẩm cho da. Thành phần chính là bơ ca cao cấp ẩm cho da, dưỡng da mịn màng.

Công thức kem hấp thụ nhanh chóng, không tạo cảm giác nhờn rít khó chịu. Hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài suốt 24 giờ. Mùi hương cacao dễ chịu, thư giãn. Sản phẩm phù hợp với những làn da khô, nứt nẻ.

Giá tham khảo: 250.000 vnđ/ 1 hũ (150ml).

Nếu làn da của bạn đang phải trải qua những ngày đông giá lạnh, hãy chăm sóc làn da với những dòng sản phẩm kem body Vaseline. Chắc chắn tình trạng nứt nẻ, khô ráp, thiếu sức sống sẽ không còn là vấn đề khiến bạn đáng lo ngại nữa.

Xem thêm các sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/top-kem-duong-am-tot-nhat-hien-nay.html