Sau tuổi 25, để hấp thụ collagen tốt nhất chị em có thể uống collagen vào thời điểm trước khi ngủ (22h tối – 2h sáng). Vì lúc này việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh nhất. Để bổ sung collagen, chị em có thể sử dụng những thức uống chứa collagen lành mạnh dưới đây.

1. Nước cam

Để có thể sản xuất collagen, cơ thể luôn cần nhiều vitamin C. Lượng axit citric trong cam cũng được biết đến với vai trò hỗ trợ sự hình thành elastin và collagen. Nên uống vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn. Để có tác dụng tốt nhất, bạn nên uống 2 cốc mỗi ngày.

2. Nước nho

Phụ nữ sau tuổi 25 nên uống nước nho mỗi ngày để tránh mụn trứng cá. Vitamin C trong nho cũng góp phần thúc đẩy sự hình thành collagen, làm chậm quá trình lão hóa da. Bạn có thể uống một cốc nước ép nho mỗi ngày vào buổi sáng và trong bữa ăn.

3. Nước ép táo

Nước ép táo có chứa rất nhiều collagen, các hợp chất hữu cơ và enzyme trong táo giúp chị em giảm mỡ và duy trì độ ẩm cho da. Chỉ cần giữ thói quen uống nước ép táo mỗi ngày, làn da của chị em sẽ trông tươi tắn, khỏe mạnh.

4. Nước ép lựu

Lựu có lượng vitamin C dồi dào và một loạt các chất chống oxy hóa mạnh. Nếu sử dụng nước ép lựu đều đặn, chị em có thể thoát khỏi sự tổn thương gây ra bởi các gốc tự do. Ngoài ra hợp chất Punicalagins, có tác dụng duy trì collagen trong da một cách hiệu quả.

Xem thêm: Review top 12 loại collagen tốt nhất hiện nay trên thị trường

5. Nước ép cà chua

Sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày là lựa chọn tuyệt vời bởi chỉ 1 quả cà chua cỡ vừa đã có thể cung cấp gần 30% vitamin C mà cơ thể cần mỗi ngày.

6. Nước dừa

Nước dừa cung cấp thức uống giàu khoáng chất và các chất điện giải, nó tốt cho sự chuyển hóa lành mạnh của axit amin, lipit và carbohydrate…, tác dụng cải thiện sự phân phối của các chất dinh dưỡng nhận được từ thực phẩm. Đặc biệt, nước dừa cũng chứa một nhóm hormone thực vật gọi là cytokinin giúp thúc đẩy tăng trưởng tế bào giúp da khỏe hơn.

7. Nước ép lô hội

Nước ép lô hội chứa nhiều axit amin và chất dinh dưỡng kích thích cơ thể sản xuất collagen. Các chất chống oxy hóa có trong nước ép lô hội cũng thúc đẩy tái tạo da, đồng thời giúp duy trì sự mềm mại, tươi trẻ.

8. Nước ép rau bina

Nước ép rau bina rất giàu vitamin A và C, rất hữu ích trong việc làm sáng tông màu da, kích thích sản sinh collagen và tăng cường độ ẩm cho da. Chị em có thể thêm thức uống đơn giản, ngon miệng này vào khẩu phần ăn mỗi ngày.

Xem thêm: Review TOP 10+ collagen nước tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

9. Nước ép/sinh tố chuối

Vitamin C, E và kali trong một quả chuối có thể cung cấp cho bạn làn da khỏe mạnh. Đặc biệt chuối còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nạp ngay 9 loại nước trên để duy trì làn da tươi trẻ, khoẻ, giàu Collagen. Bí quyết trẻ lâu của hàng loạt nghệ sỹ đình đám trên thế giới.

Xem thêm: Cách chống lão hoá da cho làn da luôn sáng khoẻ