Đa số chúng ta đều gặp khó khăn trong việc gấp ga chun. Bởi vì nó có các góc tròn và các cạnh thẳng đàn hồi không thực sự làm cho nó dễ dàng. Thật ra có một cách đơn giản để gấp một tấm ga trải giường vừa vặn đúng cách, dễ dàng và nhanh hơn nhiều so với bạn nghĩ.
Ga chun Thắng Lợi
Đảm bảo rằng bạn có một bề mặt gấp sạch sẽ, bằng phẳng và rộng rãi để làm việc. Cho dù đó là bàn hay giường trong phòng ngủ của bạn. Điều này sẽ làm cho quá trình gấp dễ dàng hơn nhiều.

Các bước gấp một tấm drap giường

  • Bước 1: Tìm hai góc trên cùng của tờ giấy và đặt tay của bạn vào trong mỗi góc. Trong một chuyển động nhanh chóng, lật tấm từ trong ra ngoài.
  • Bước 2: Xoay tấm ga chun lại. Tìm lại hai góc và đặt một tay vào trong mỗi góc. Đưa góc trái qua góc phải sao cho chúng chạm nhau. Sau đó lật một góc qua góc kia.
  • Bước 3: Dùng tay vê xung quanh và đảm bảo rằng các đường may thẳng hàng và không có bất kỳ nếp gấp lớn nào để bạn có được một nếp gấp hoàn hảo.
  • Bước 4: Trượt tay về phía đầu kia của tấm vừa vặn và tìm một góc khác. Đặt tay của bạn vào trong túi và đưa tay lên chạm vào góc mà bạn đang cầm bằng tay kia.
  • Bước 5: Lật lại lần nữa. Đưa các góc lại với nhau và lặp lại hành động tương tự từ Bước 2 (lật góc này qua góc kia). Các bộ phận đàn hồi của tấm ga chun sẽ tạo thành một góc 90 độ hoặc hình chữ L tại thời điểm này.
  • Bước 6: Đặt tấm ga chun xuống với các phần gấp hướng lên trên. Chỉnh sửa bất kỳ đường nối và góc nào để mọi thứ thẳng hàng và không có nếp gấp lớn.
  • Bước 7: Gấp drap giường thành ba phần, bắt đầu từ hai góc trên cùng của tờ giấy vừa vặn và kéo xuống dưới. Bạn sẽ bắt đầu thấy nó trông gọn gàng như thế nào và cách gấp giống với một tấm phẳng cổ điển như thế nào khi bạn đã quan tâm đến các cạnh tròn.
  • Bước 8: Bắt đầu với mặt phải và làm dần về phía bên trái, gấp lại tờ giấy làm ba phần theo chiều ngang. Làm phẳng phần trên và bạn đã hoàn thành.
Tuy nhiên, còn rất nhiều cách gấp ga chun và các loại ga giường khác. Khi mua sản phẩm drap Thắng Lợi, bạn sẽ được tư vấn quá trình mua hàng, và hỗ trợ những thông tin cần thiết khi sử dụng các sản phẩm chăn ga Thắng Lợi khác.

 

Congtynemthangloi.com – Nệm cao su non Thắng Lợi, Nệm Thắng Lợi, Chăn ga gối Thắng Lợi

– Địa chỉ: 22/3A Đường Tân Thới Hiệp 21, KP3,  P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

– Phone: 0365 799 944 – 0365 999 944

– Email: Congtynemthangloi.com@gmail.com

– Website: https://congtynemthangloi.com