Đông trùng hạ thảo tiến luật là một trong nhiều đơn vị có nghệ sĩ việt lần đầu tiên hòa mình vào khu vực kinh doanh đông trùng hạ thảo. Khác với nhiều cá nhân dự báo, nhãn hàng đông trùng hạ thảo kim cương vàng của nghệ sĩ tiến luật thành công hơn chờ mong. Trước sự được tiêu thụ nhiều của đông trùng hạ thảo tươi và rượu đông trùng hạ thảo, vừa qua minh tinh tiến luật cũng cho mắt mặt hàng dược liệu hữu cơ mới là nấm linh chi thành phố ngàn hoa. Vậy điều gì khiến đông trùng hạ thảo tiến luật trở thành thành công đến vậy.

1. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TIẾN LUẬT TƯƠI HẢO HẠNG

Đông trùng hạ thảo tiến luật đình đám có giá trị mặt hàng đông trùng hạ thảo tươi giá trị cao

đông trùng hạ thảo tươi của 𝐊𝐈𝐌 𝐂𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐕𝐀̀𝐍𝐆 giá trị cao cấp, hàm lượng dược liệu cao, cách thức đẹp , hương vị ngon miệng. Kết quả được xác nhận và nói rõ giá trị bởi minh tinh tiến luật.

Đông trùng hạ thảo Tiến Luật

Đông trùng hạ thảo Tiến Luật

Minh tinh tiến luật đã làm việc với các nghiên cứu sinh chăm sóc trồng đông trùng hạ thảo tiến luật tại đất nước chúng ta bằng cách nhân sinh khối lượng. Có nghĩa là dùng giá thể để đỡ nấm dùng bằng gạo lứt và dưỡng chất để chăm sóc nấm đông trùng hạ thảo.

Các nghiên cứu sinh sẽ tiêu diệt vi trùng hết các điều vi sinh vật ngoài, tiếp đó mới cấy nấm đông trùng hạ thảo kim cương vàng tại đất nước chúng ta tìm hiểu được phía trong giá thể. Sau lúc 60 -75 ngày sẽ cho ra mẫu mặt hàng kiện toàn.

Trên chuỗi quả thế hay gạo lứt các đầu tua mọc ra ngoài với chiều dài từ 7 – 9 cm có sắc màu đỏ cam thực sự là phần có rất nhiều tính chất dược học và dưỡng chất nhất.

𝐊𝐢𝐦 𝐂𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐕𝐚̀𝐧𝐠 , Đông trùng hạ thảo Tiến Luật vô cùng tự hào vì đã được hầu hết các anh chị nghệ sĩ Việt Nam tin dùng những sản phẩm của ng ty để 𝒃𝒐̂̀𝒊 𝒃𝒐̂̉ 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 như: Đông trùng hạ thảo, yến đông trùng, nấm linh chi,… với đầy đủ chứng nhận 𝐈𝐒𝐎 𝟐𝟐𝟎𝟎𝟎:𝟐𝟎𝟏𝟖 (tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu)

2. RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TIẾN LUẬT BÁN CHẠY NHẤT

Đông trùng hạ thảo Tiến Luật mang lại lợi ích cho người sử dụng bao gồm cả nam và nữ

  • Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng ngâm rượu sẽ đem lại những tác dụng gì cho phụ nữ?
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hoá làn da
  • Tăng cường hoạt động sinh lí
  • Giải độc tố thận và gan, thanh lọc độc tố cơ thể
  • Cải thiện chức năng tuần hoàn máu trong cơ thể, giảm nguy cơ đột qụy và thiếu máu cơ tim
  • Cân bằng huyết áp cao và thấp
  • Hỗ trợ điều trị cân bằng nồng độ đường trong máu
  • Tái tạo hồng cầu, tái tạo và phục hồi tế bào tổn thương ở cơ quan nội tạng

𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴: Đông trùng hạ thảo Tiến Luật được các nhà khoa học Việt Nam phân tích và đánh giá chất lượng đạt được 𝟳𝟬-𝟴𝟬% so với loại thiên nhiên.

Rượu đông trùng hạ thảo Kim cương vàng

Rượu đông trùng hạ thảo Kim cương vàng

3. GIÁ CẢ ĐÔNG TRÙNG CỦA DIỄN VIÊN TIẾN LUẬT THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG

Giá cả: Giá bán của loại tự nhiên tại Việt Nam không dưới 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝘁𝘆̉ đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗼 𝗺𝗼̂̃𝗶 𝗸𝗴.

» 𝗩𝗼̛́𝗶 𝗞𝗶𝗺 𝗖𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗩𝗮̀𝗻𝗴, đông trùng hạ thảo tiến luật bạn chỉ tốn 𝟮𝟬-𝟮𝟱 𝗻𝗴𝗮̀𝗻 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 cho một ly trà xanh đông trùng chỉ bằng giá một ly café tuy nhiên giá trị dưỡng chất và thể trạng gấp nhiều lần.

Bộ mặt hàng đông trùng hạ thảo kim cương vàng, minh tinh tiến luật phân phối nhiều chi phí phong phú nhưng phải chăng cho khách hàng. Chỉ thay đổi từ 300. 000 đến 500. 000 ngàn đồng.

» tại kim cương vàng, đông trùng hạ thảo được phân phối dưới 2 cách thức là tươi và khô. đông trùng hạ thảo tươi có giá 300. 000 đồng, trong khi ấy đông trùng hạ thảo khô có giá 750. 000 đồng.
» trước đây, khách hàng thường nhầm tin rằng đông trùng hạ thảo rất đắt đỏ , với túi tiền tầm trung thì khó lòng tậu được. Vì thế, kim cương vàng luôn đem đến giá cả tối ưu nhất dành cho khách mua hàng.

4. YẾN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIM CƯƠNG VÀNG THÀNH NG NGOÀI MONG ĐỢI

Sự kết hợp giữa hai sản phẩm 𝑌𝑒̂́𝑛 𝑠𝑎̀𝑜 & đ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̀𝑛𝑔 ℎ𝑎̣ 𝑡ℎ𝑎̉𝑜 tạo nên 1 kết quả tuyệt vời trên cả sự mong đợi đối với những khách hàng trung thành của diễn viên Tiến Luật

» Ra mắt ng chúng vào đầu năm 2020 Yến Đông trùng hạ thảo Tiến Luật 
Được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần đến từ thiên nhiên 𝟏𝟎𝟎% không chất bảo quản, không chất tạo màu

Yến đông trùng hạ thảo kim cương vàng được xây dựng đựng ở trong hộp sử dụng để làm quà tặng biếu rất sang trọng cho bà con, người quen hoặc đối tác trong công việc

Cạnh bên có thể phục hồi chức năng, cất nhắc vai trò sinh lý thì 𝐘𝐞̂́𝐧 đ𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̀𝐧𝐠 𝐡𝐚̣ 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 tiến luật còn là cứu tinh của làn da , làm chậm sau một thời gian già hóa, mang lại dáng vẻ luôn tươi trẻ, đầy sinh lực cho nữ giới nữa đấy !

» Giúp duy trì vóc dáng cân đối và trẻ hóa làn da

» Da mịn màng đàn hồi, làm da hồng đẹp tự nhiên

» Hạn chế tối đa những nếp nhăn trên khuôn mặt

» Tránh được các vết rạn nứt ở bụng hay ở bắp chân

Yến đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

Yến đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

5. TRANG TRẠI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TIẾN LUẬT

» Để tạo nên được tiếng vang cũng như sự thành ng đáng mong đợi như ngày hôm nay về Đông trùng Hạ thảo, Tiến Luật cùng diễn viên Thái Chí Hùng, kỹ sư Trần Văn Thắng đã dày ng xây dựng nên trang trại quy mô tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

» Trang bị phòng nuôi được vô trùng tuyệt đối và có độ sáng cũng như độ thoáng tự nhiên.

Hệ thống phun sương để tạo độ ẩm cần thiết (70 – 85%), đồng thời trang trại cũng được trang bị hệ thống làm lạnh giữ nhiệt độ ổn định (18 – 20 độ C).

» Hệ thống giàn và giá đặt trong trang trại Đông trùng hạ thảo Tiến Luật được tuyển chọn kỹ càng, các yếu tố về ánh sáng, không khí luôn được quan tâm ở mức cao nhất. ng nghệ được sử dụng tại Kim Cương Vàng là ng nghệ Nhật Bản. 

6. NẤM LINH CHI ĐÀ LẠT DIỄN VIÊN TIẾN LUẬT

Trước sự thành ng của Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng, diễn viên Tiến Luật đã phát triển thêm sản phẩm nấm Linh chi Đà Lạt Kim Cương Vàng

  • Nấm Linh Chi được biết đến như một loại thảo dược quý và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của Từ Hy Thái Hậu.
  • Nấm Linh Chi được đặt một cái tên khác nấm Trường Thọ. ng hiệu trong bảo vệ gan, bệnh nhân tiểu đường và thần dược làm đẹp da chống lão hóa

» Nấm Linh Chi của diễn viên Tiến Luật được chia làm 2 loại linh chi nguyên tai và thái lác có giá tương đồng nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

7. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TIẾN LUẬT ĐẠT CHỨNG NHẬN 𝐈𝐒𝐎 𝟐𝟐𝟎𝟎𝟎:𝟐𝟎𝟏𝟖

Trong truyền thông, Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng của diễn viên Tiến Luật luôn tự hào đạt được chứng nhận ISO 22000:2018.

Vậy chứng nhận 𝐈𝐒𝐎 𝟐𝟐𝟎𝟎𝟎:𝟐𝟎𝟏𝟖 là gì?
𝐈𝐒𝐎 𝟐𝟐𝟎𝟎𝟎 là quy chuẩn về chuỗi quản trị ổn định vệ sinh lương thực toàn cầu, được đồng ý và có trị giá trên khuôn khổ thế giới. Một công ty trong hàng loạt cung cấp đồ ăn dùng cho và có được giấy chứng nhận 𝐈𝐒𝐎 𝟐𝟐𝟎𝟎𝟎 được xem xét là một tổ chức có chuỗi quản trị tốt ổn định vệ sinh đồ ăn và cam kết phân phối những mặt hàng đồ ăn ổn định, giá trị cho khách hàng.

Đông Trùng Hạ Thảo Tiến Luật Kim Cương Vàng tự tin mang đến cho khách hàng 3 yếu tố
– Thành phần đến từ thiên nhiên 100% không chất bảo quản, không chất tạo màu
– Quy trình nuôi trồng khép kín theo ng nghệ Nhật Bản
– Sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả vượt trội an toàn cho sức khoẻ.

Đông trùng hạ thảo kim cương vàng Tiến Luật

Đông trùng hạ thảo kim cương vàng Tiến Luật

8. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHÔ TIẾN LUẬT NHẬN ĐƯỢC PHẢN HỒI TỐT

» Theo nhận định từ phía khách hàng, sản phẩm phù hợp với người có thể trạng yếu cần tăng thể lực. Ngoài ra, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kính dễ bốc cũng nên dùng Đông trùng hạ thảo sấy khô để đầu óc minh mẫn thoải mái hơn và ngăn ngừa lão hóa da.

» Tuy nhiên để có cơ thể hấp thụ tốt nhất ng dụng của Đông trùng. Mọi người nên xem xét kỹ và làm theo hướng dẫn để có cách dụng và liều dùng phù hợp.

  • Đối với người cần tăng cường sức khỏe: Uống 3-5 sợi/lần, ngày 1-2 lần. 
  • Đối với người cần hỗ trợ điều trị bệnh: Uống 5-10 sợi/lần, ngày 2 lần. 

» Ngoài ra ng chúng ghi nhận tác dụng tích cực trong việc bảo vệ các cơ quan chủ lực của con người. Như bảo vệ gan, thận và tim mạch

» Chính vì vậy, người cao tuổi, và người có sức đề kháng yếu sẽ nhận được hiệu quả cao nhất trong các đối tượng sử dụng

» Với quy Cách: hộp sinh khối khô 10g sản phẩm dùng được: 20 đến 30 ngày. HSD: 24 tháng.

Đông trùng hạ thảo kim cương vàng Tiến Luật

Đông trùng hạ thảo kim cương vàng Tiến Luật

9. THƯƠNG HIỆU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐƯỢC NGHỆ SĨ VIỆT DÙNG NHIỀU NHẤT

Một phần được sáng lập bởi diễn viên Tiến Luật, Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng còn được duy trì và tin dùng bởi nhiều nghệ sĩ lớn trong ngành.

Xem thêm về giá đông trùng hạ thảo khác.